Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân

Chuối là là loại trái cây rất quen thuộc đối với chúng ta nhưng không nhiều người biết cách ăn để giảm cân cực đơn giản và hiệu quả sau đây. Phương pháp này trở nên nổi tiếng khi một phụ nữ Nhật Bản đã giúp chồng giảm 16,8kg chỉ trong một tháng và được ghi lại trong một cuốn sách xuất bản có tựa đề “chế độ ăn uống buổi sáng”.

Đối với những ai gặp phải vấn đề về cân nặng thì việc giảm cân là một điều tuyệt vời. Bài thuốc giảm cân “ngọt ngào” cho kết quả nhanh chóng, dễ thực hiện. Chúng ta cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Ăn chuối giảm cân nhanh, vì sao?

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 1

Chuối là loại trái cây phổ biến và có quanh năm nên rất dễ kiếm. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, chuối có nhiều chất dinh dưỡng hơn táo như protein, kali, vitamin A, vitamin B và vô số khoáng chất khác. Tuy nhiên, lý do chính mà ăn chuối là một phương pháp giảm cân phổ biến như vậy là chúng có nhiều chất xơ nhưng lại rất ít calo. Do đó, khi ăn chuối bạn sẽ có cảm giác no lâu nên không còn muốn ăn nữa. Ngoài ra, trong chuối còn có tinh bột kháng – một trong những thành phần chính gây béo trong cơ thể – nên khi ăn chuối sẽ ngăn cản quá trình sinh tinh bột và giải phóng năng lượng, đặc biệt là mỡ thừa. Từ đó giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng.

Ăn chuối có giúp tăng cân hay không?

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 3

Là loại trái cây tốt cho sức khỏe, chuối được nhiều người ưa chuộng bởi thành phần giàu dưỡng chất tự nhiên, cân đối tốt cho sức khỏe, giúp tạo khối lượng nạc, không tạo mỡ. Nếu ăn đúng cách, chuối sẽ giúp người gầy tăng cân và giúp người béo giảm cân như ý muốn một cách lành mạnh.

Thành phần trong chuối bao gồm 27g carbohydrate cùng 14g đường, ít chất béo và dồi dào chất xơ, kali, vitamin, sắt và protein. Ăn chuối sẽ hỗ trợ cơ bắp của những người tập thể hình hay vận động viên tăng lên theo hướng lành mạnh.

Tuy giàu chất dinh dưỡng nhưng hàm lượng này trong chuối không quá nhiều để có thể tạo cơ bắp và phát triển tốt. Vì vậy, bạn cần ăn chuối kết hợp với uống whey, protein và các loại thực phẩm chức năng khác. Bên cạnh đó, bạn cần xây dựng thực đơn với nhiều chất dinh dưỡng như đạm, protein nếu muốn ăn chuối tăng cân nhanh chóng.

1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân

Ăn chuối để giảm cân có thể coi là một biện pháp giảm cân nhanh chóng vì mang lại hiệu quả cực kỳ nhanh chóng. Đặc biệt, giảm cân bằng chuối theo cách của người Nhật đã trở thành cứu tinh cho nhiều người thừa cân. Phương pháp ứng dụng rất đơn giản:

  • Bữa sáng: Ăn một quả chuối và uống một cốc nước ấm. Không ăn gì cho đến trưa.
  • Bữa trưa: Ăn 1 quả chuối trước bữa ăn chính, chú ý giảm 30% khẩu phần ăn chính so với bữa ăn chính. Buổi trưa nếu cảm thấy đói có thể ăn thêm 1 quả chuối nhưng không được ăn các thức ăn khác.
  • Bữa tối: Ăn một quả chuối trước bữa ăn chính và tiếp tục cắt giảm 30% khẩu phần ăn trong bữa này. Với cách giảm cân bằng chuối này, bạn sẽ tiết kiệm tối đa năng lượng nạp vào cơ thể và giảm cân nhanh chóng. .

Ăn chuối gì giảm cân tốt nhất?

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 5

Chuối có rất nhiều loại, vậy giảm cân bằng chuối nên ăn gì cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Theo đó, loại chuối ngon nhất và cũng được sử dụng nhiều nhất trong phương pháp ăn chuối giảm cân chính là chuối tiêu hồng. Đây là một loại chuối phổ biến, dễ kiếm và rất giàu chất dinh dưỡng. Với chuối tiêu, bạn có thể chọn ăn chuối chín hoặc chuối xanh luộc đều có tác dụng giảm cân như nhau. Đây là một điều tuyệt vời vì bạn có thể thay đổi khẩu vị khi ngán. Ngoài ra, nếu không tìm được chuối tiêu, bạn có thể thay thế bằng chuối sáp luộc cũng rất hiệu quả để giảm cân.

Ăn chuối xanh có giúp giảm cân không?

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 7

Ngoài chuối có tác dụng giảm cân, nhiều người còn sử dụng chuối xanh để giảm cân. Theo nghiên cứu, chuối xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin nên sẽ đánh tan lớp mỡ cứng đầu lâu năm, trả lại cho bạn vòng eo thon gọn. Nhiều người còn mách nhau rằng, mỗi ngày đều đặn ăn 1 đến 3 quả chuối xanh sẽ giúp cơ thể đốt cháy 20-25% chất béo. Thực tế, có nên ăn chuối xanh để giảm cân hay không? Chuối xanh có vị chát có tác dụng giảm cân, giảm táo bón, giảm cảm giác thèm ăn và nhiều công dụng khác đối với sức khỏe, làm sạch đường ruột, giải độc, loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể. Mặc dù chuối xanh sẽ giúp giảm cân hiệu quả nhưng bạn không nên ăn liên tục trong thời gian dài vì sẽ gây phản tác dụng, chẳng hạn như táo bón. Trong một đợt giảm cân, bạn chỉ nên ăn chuối xanh trong vòng 5 ngày.

Một số cách ăn chuối xanh giảm cân mà bạn có thể tham khảo như:

  • Ăn chuối xanh luộc hoặc xay nhuyễn chuối với nhiều loại trái cây khác để phát huy tối đa công dụng như ổi, táo, dứa hàng ngày để giảm cân.
  • Ăn chuối nướng để giảm cân: Nếu nhà bạn có bếp nướng hoặc các loại bếp khác, bạn có thể chế biến món chuối nướng vừa thơm ngon vừa giúp giảm cân. Ngoài ra, ăn chuối nướng sẽ giúp giữ được hàm lượng chất xơ cần thiết giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn. Để làm chuối nướng, bạn hãy lột sạch vỏ chuối, đeo găng tay và dùng vỉ nướng cẩn thận để tránh bị bỏng.
  • Giảm cân bằng cách ăn gỏi chuối xanh: Đây là một phương pháp mới và hiệu quả đạt được là vô cùng lớn. Để trộn nộm chuối xanh, bạn hãy cắt chuối thành từng lát mỏng và nhỏ, giữ nguyên vỏ để chuối không bị mềm và nhão. Tiếp theo, bạn trộn đều chuối đã cắt với giấm, tỏi, hành, ớt và thịt heo luộc cùng nhiều loại gia vị tùy theo khẩu vị của từng gia đình. Món ăn này vừa giúp bạn giảm cân tốt lại không bị ngán.

Ăn chuối xanh sẽ mang lại kết quả giảm cân cao, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng việc giảm cân sẽ phụ thuộc vào chế độ ăn uống và chế độ luyện tập thể dục thể thao của bạn. Bạn cần hạn chế ăn những thức ăn nhiều đường và dầu mỡ, không nên chỉ ăn chuối xanh để giảm cân. Ngoài ra, nếu muốn áp dụng cách ăn chuối để giảm cân, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng vì chuối xanh có thể gây dị ứng với một số cơ địa dị ứng cao su nên bạn cần lưu ý.

Tóm lại, bạn không nên quá tin vào lời đồn thổi rằng ăn chuối xanh luộc càng nhiều thì càng giảm cân. Trên mạng xã hội, nhiều chị em chia sẻ đã giảm tới 11kg chỉ sau 2 tuần kiên trì ăn chuối xanh luộc nhưng thực hư ra sao thì chưa ai kiểm chứng được điều này. Bạn không quá tin tưởng vào việc ăn chuối xanh để giảm cân mà cần có chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục đều đặn hàng ngày để giảm cân an toàn và tốt cho sức khỏe.

Một số cách ăn chuối giảm cân khác

Ngoài cách làm cơ bản nêu trên, bạn có thể linh hoạt chế biến một số món ăn với chuối dưới đây để thay thế chuối vào bữa trưa và bữa tối. Hãy nhớ rằng đó chỉ là bữa trưa và bữa tối, còn bữa sáng vẫn như cũ.

Sinh tố chuối và hạt lanh

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 9

Bạn cho 1 quả chuối, 1 quả cam cùng một ít hạt lanh và 2 thìa nhỏ sữa vào máy xay nhuyễn và thưởng thức. Với thức uống này, bạn sẽ có thêm một cách giảm cân bằng chuối tuyệt vời khác để thay đổi khẩu vị hàng ngày.

Sinh tố chuối và berry

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 11

Bạn cho 1 quả chuối chín, 1 quả bồ kết nhỏ, 1 thìa gừng băm và 1 thìa mật ong vào xay cùng là có thể thưởng thức. Cách ăn chuối giảm cân này sẽ mang lại hiệu quả rất tốt vì trong thành phần của chúng có thêm gừng và mật ong, đều có khả năng hỗ trợ giảm cân.

Gỏi chuối xanh

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 13

Bạn đã từng nghe đến món nộm chuối xanh chưa? Có lẽ mọi người ít nghe đến món ăn này đúng không? Nhưng để nói đến việc ăn chuối để giảm cân thì salad chuối là một trong những gợi ý không thể bỏ qua. Vậy tại sao mình không kết hợp món ăn này vào thực đơn hàng ngày để vừa phong phú thành phần vừa giúp giảm cân hiệu quả nhỉ? Cách chế biến món nộm chuối xanh được thực hiện như dưới đây!

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị 3 quả chuối xanh, các nguyên liệu như chanh, ớt, các gia vị khác để món ăn được ngon.
  • Bước 2: Chuối xanh rửa sạch, bắt đầu cắt thành từng lát mỏng và nhỏ để làm gỏi. Nhưng lưu ý bạn giữ nguyên vỏ để có hiệu quả tốt hơn.
  • Bước 3: Sau khi sơ chế, bạn trộn chuối với chanh, ớt và các loại gia vị như nước mắm, bột ngọt, tiêu cho vừa ăn.
  • Bước 4: Làm gỏi xong để 30 phút cho thấm gia vị là có thể thưởng thức món ngon và giảm cân hiệu quả.

Món chuối luộc

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 15

Một trong những món ăn mang lại nhiều cảm xúc tuổi thơ là chuối luộc. Nghe khá đơn giản phải không? Bạn chỉ cần sơ chế chuối, sau đó đem luộc chín như hướng dẫn dưới đây là đã hoàn thành xong bước ăn chuối giảm cân rồi. Và bạn biết không, ăn chuối xanh luộc để giảm cân được xem là mẹo giảm cân đơn giản nhất nhưng lại vô cùng hiệu quả, theo đó, món ăn này có thể giúp bạn đốt cháy 15 – 30% lượng mỡ trong cơ thể để giảm cân. giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Cách thực hiện cực kỳ đơn giản như sau:

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị 3-4 quả chuối xanh.
  • Bước 2: Chuối rửa sạch, cắt bỏ 2 đầu.
  • Bước 3: Đổ đầy nước vào nồi để luộc chuối xanh.
  • Bước 4: Luộc chuối khoảng 10-15 phút
  • Bước 5: Để ráo, gọt vỏ và ăn!

Kết hợp sữa tươi

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 17

À, bạn nên nhớ đây là sữa tươi không đường. Vì về cơ bản, sữa tươi không đường sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa giúp giảm cân hiệu quả. Ăn chuối giảm cân với sữa tươi sẽ làm đa dạng thực đơn của bạn, tránh nhàm chán và tăng hiệu quả trong quá trình giảm cân tại nhà. Và tất nhiên, kết hợp với sữa tươi không đường sẽ là cách giúp bạn hạn chế hấp thụ chất béo không tốt cho sức khỏe. Cách làm món này cũng khá đơn giản, chi tiết như sau:

  • Bước 1: Chuối chín vàng bỏ vỏ để làm sinh tố.
  • Bước 2: Cho hỗn hợp chuối và sữa không đường vào máy xay sinh tố.
  • Bước 3: Đổ hỗn hợp trên ra cốc và thưởng thức để giảm cân.

Sử dụng dấm chuối

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 19

Như các bạn đã biết, rau ngót có rất nhiều vi sinh vật có lợi cho cơ thể, chuối cũng vậy. Việc sử dụng giấm chuối trong quá trình giảm cân sẽ là một trong những cách cực kỳ hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Giấm chuối là một thành phần được tạo ra từ quá trình lên men của chuối và nước. Do đó, trong món ăn này sẽ chứa một lượng nhỏ axit axetic tạo vị chua nhẹ như giấm giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Cách ăn chuối để giảm cân bằng cách lên men được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị 6-7 quả chuối chín làm giấm, 100g đường trắng, một ấm đun nước, một bình đựng nước nóng, nước dừa, rượu.
  • Bước 2: Chuối lột vỏ, sau đó cắt thành từng lát mỏng để ngâm vào giấm chuối.
  • Bước 3: Xếp chuối vào hũ thủy tinh cho đều, bắt mắt rồi đổ nước dừa, rượu, nước đun sôi để nguội vào sao cho ngập phần chuối dưới vòi nước ấm.
  • Bước 4: Đậy chặt lọ thủy tinh để chuối lên men ở mức vừa phải, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời có thể làm hỏng chuối.
  • Bước 5: Sau khoảng 1 – 2 tháng, nước giấm có độ chua vừa phải, bạn chắt lấy nước giấm chuối ra một lọ riêng để bắt đầu giảm cân.
  • Bước 6: Lấy 2 thìa giấm chuối pha với 1 cốc nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng.

Kết hợp dứa, cà chua

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 21

Như bạn đã biết, dứa là một trong những nguyên liệu có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Không những vậy, kết hợp với cà chua, đây là một trong những cách tuyệt vời để bạn kiểm soát cân nặng của mình. Theo đó, cách ăn chuối giảm cân kết hợp với cà chua và dứa sẽ mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với những cách thông thường. Hãy chắc chắn làm theo các bước dưới đây

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị nửa quả dứa chín, 5 quả cà chua, 5 quả chuối chín.
  • Bước 2: Dứa gọt bỏ mắt, sau đó rửa lại bằng nước lạnh như bình thường.
  • Bước 3: Khi chuối chín, bạn gọt vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ để dễ xay nhuyễn.
  • Bước 4: Cà chua rửa sạch, cắt hạt lựu cho vừa vào máy xay sinh tố.
  • Bước 5: Cho hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn như sinh tố.
  • Bước 6: Đổ ra cốc và thế là bạn đã có một ly nước ép giảm cân chất lượng.

Chuối trứng gà

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 23

Bên cạnh những nguyên liệu trên, trứng cũng là một trong những thực phẩm chứa nhiều công dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể dùng trứng thay cho bữa sáng hoặc có thể kết hợp ăn chuối với trứng theo gợi ý dưới đây để đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn:

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị 1 – 2 quả chuối chín, 2 quả trứng gà chất lượng.
  • Bước 2: Chuối bạn gọt vỏ, sau đó xay nhuyễn chuối.
  • Bước 3: Đập trứng ra bát, chỉ tách lấy phần lòng đỏ của trứng.
  • Bước 4: Trộn chuối và lòng đỏ trứng gà, sau đó tiến hành áp chảo
  • Bước 5: Khi chả chín đều, bày món ăn ra đĩa và bắt đầu thưởng thức

Chuối và khoai lang

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 25

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều đến công dụng của khoai lang trong việc giúp giảm cân tại nhà rồi đúng không? Đơn giản nhất, bạn có thể ăn khoai lang luộc vào bữa sáng, cầu kỳ hơn bạn có thể kết hợp khoai lang với cách ăn chuối giảm cân để đạt hiệu quả cao hơn trong việc kiểm soát cân nặng. Tiến hành như sau.

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị 1 quả chuối chín, 1 củ khoai lang.
  • Bước 2: Bạn rửa sạch khoai lang rồi luộc chín.
  • Bước 3: Chuối, khoai lang gọt bỏ vỏ rồi nghiền nhuyễn
  • Bước 4: Trộn đều chuối và khoai lang rồi đem nướng.

Bạn biết không, khoai lang cũng giống như chuối, đó là hàm lượng chất xơ lý tưởng và chứa nhiều nước giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. .

Chuối và sữa chua

Ăn chuối giảm bao nhiêu calo? 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân - 27

Như các bạn đã biết, sữa chua là một trong những nguyên liệu mang lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời cho những bạn đang chán ngán với cân nặng của mình. Theo đó, thành phần của sữa chua sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, sự kết hợp giữa sữa chua và chuối sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn kích thích quá trình trao đổi chất hoạt động hiệu quả từ đó nâng cao hiệu quả giảm cân cho những ai có nhu cầu. Cách làm chuối và sữa chua để giảm cân, bạn có thể thực hiện theo trình tự dưới đây:

  • Bước 1: Bóc vỏ chuối và cắt thành từng miếng nhỏ.
  • Bước 2: Băm chuối đã chuẩn bị, trộn với sữa chua không đường
  • Bước 3: Thưởng thức món ăn giảm cân với chuối và sữa chua

Chuối chín luộc

Trong khi chuối xanh có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả thì chuối chín cũng không ngoại lệ. Tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị chuối chín chất lượng rồi thực hiện theo phương pháp ăn chuối giảm cân như sau:

  • Bước 1: Bạn rửa sạch chuối và chuẩn bị luộc
  • Bước 2: Bạn cho chuối vào nồi, đổ ngập nước.
  • Bước 3: Đun sôi nước trong khoảng 5-10 phút
  • Bước 4: Xả và thưởng thức thay bữa sáng

Những chú ý khi chọn cách ăn chuối giảm cân

  • Không nên thay thế hoàn toàn bữa trưa và bữa tối bằng chuối để cơ thể có đủ năng lượng hoạt động.
  • Mỗi ngày bạn nên ăn 4 quả chuối để giúp cơ thể giảm cân hiệu quả: 2 quả vào bữa sáng, 1 quả vào bữa trưa và 1 quả trước bữa tối.
  • Những người có tiền sử hay mắc các bệnh về dạ dày, đường ruột thì không nên lựa chọn cách giảm cân bằng chuối.
  • Không nên cho chuối vào tủ lạnh trước khi ăn vì bản thân chuối đã lạnh. Đồng thời, những người có cơ địa hàn cũng không nên áp dụng cách này.
  • Không nên lạm dụng ăn chuối xanh quá nhiều vì món ăn này sẽ khiến bạn bị khó tiêu, đầy bụng, nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Bạn chỉ nên ăn chuối xanh trước bữa sáng và sau bữa tối khoảng 1 tiếng.
  • Bạn không chỉ nên ăn chuối để giảm cân mà nên bổ sung nhiều loại thực phẩm xanh sạch vào khẩu phần ăn như trái cây, rau xanh, thực phẩm ít chất béo như thịt nạc, cá …
  • Bạn nên chú ý uống đủ nước và ngủ đủ giấc, tập thể dục thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh, nâng cao hiệu quả giảm cân.

Ăn chuối để giảm cân là một phương pháp được nhiều người biết đến, đặc biệt là ở Nhật Bản và các nước Châu Á. Vốn dĩ chúng rất dễ mua và cách giảm cân bằng chuối cũng dễ áp ​​dụng nên thực sự là cứu cánh cho những ai đang mắc kẹt với thân hình béo phì. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được phương pháp hiệu quả để lấy lại thân hình thon gọn và săn chắc.

 

Kcal và Calo là gì? Bảng tính calo dành cho người giảm cân mới nhất

Các nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng đã chứng minh rằng calo đóng vai trò quan trọng như một thước đo trong việc cân bằng dinh dưỡng và giữ gìn vóc dáng cho cơ thể chúng ta. Như vậy bạn đã hiểu chính xác khái niệm calo là gì và cách tính calo để …

Caffeine là gì? Uống Caffeine có tốt cho sức khỏe?

Caffeine là một chất rất quen thuộc với chúng ta. Vậy caffein là gì? Caffeine có tốt cho sức khỏe không? Bao nhiêu caffeine là đủ? Chúng ta cùng nhau đọc bài viết này nhé! Sử dụng Caffeine mỗi ngày, bạn cần tìm hiểu kỹ về chất này để sử dụng hiệu quả, tránh gây …

Tập Gym nên uống gì? Nên uống loại nước nào khi đi tập

Nước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình tập gym và thể hình. Vì vậy nhiều bạn thắc mắc tập gym nên uống nước gì, uống bao nhiêu nước là phù hợp,… hãy cùng BEFIT247 tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé !! Vai trò của việc bổ sung đủ …

C4 là gì? Thực phẩm bổ sung C4 gồm những loại nào?

Bạn biết đấy, sức mạnh cơ bắp suy giảm theo tuổi tác trừ khi bạn thực hiện các bước để ngăn chặn nó. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ bê kế hoạch tập luyện và ăn kiêng để có thân hình đầy đặn và khỏe mạnh. Là một trong những chương trình đào tạo …

Milk Thistle có tốt không? Công dụng và liều lượng khi sử dụng

Thuốc bổ gan Milk Thistle là gì? Những công dụng của Thuốc bổ gan Milk Thistle là gì? Nên sử dụng bao nhiêu để đạt hiệu quả tối ưu? Những lưu ý đặc biệt nào nên được thực hiện khi sử dụng sản phẩm này? Bài viết dưới đây của dược sĩ BEFIT247 sẽ giúp …

Testosterone là gì? Testosterone có ảnh hưởng như nào với sức khỏe

Testosterone đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành các đặc điểm nam giới, bao gồm cả việc thúc đẩy ham muốn tình dục. Theo thời gian, lượng testosterone giảm dần dẫn đến suy giảm chức năng thể chất và sức khỏe. Vậy bạn có biết testosterone là gì không? Hãy cùng tìm …

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x